Grafalvarlegt mál

Samdrátturinn mun sannarlega koma við marga. Unga fólkið mun að öllum líkindum lenda illa í þessu dæmi. Fyrir 25 árum var ég fenginn að Húsnæðisstofnun ríkisins, sem er forveri Íbúðalánasjóðs. Í undirbúningi var lánaflokkur hjá Húsnæðisstofnun sem var kallaður greiðsluerfiðleikalán. Yfirmaður ráðgjafastöðvar Húsnæðisstofnunar var Grétar J. Guðmundsson verkfræðingur, ef ég þekki til, núverandi blaðamaður á Mbl. Afbragðsmaður. Reiknað var með að þessi starfsemi væri tímabundin og stóð til að ég yrði þarna í um 3 mánuði, en endaði í hátt í þriðja ár. Þetta var einhver skelfilegasta vinna sem ég hef tekið að mér í gegnum tíðina. Við vorum spurðir hvernig við héldum geðheilsu, Grétar spilaði á píanó, og ég þjálfaði fótbolta. Fram á kvöld og um helgar var farið yfir skelfilega stöðu margra einstaklinga, en lán urðu til þess að hjálpa mörgum til þess að halda eignum. Auðvitað voru einhverjir sem misnotuðu lánaflokkinn, en í heild var afbragðsvel staðið að málum. Settar voru reglur um hvernig lána skyldi og staðið var við þær reglur býsna vel. Félagsmálaráðherra á þessum tíma var Jóhanna Sigurðardóttir, sú sama og nú situr í ráðuneytinu. Fyrir kom að óánægðir viðskiptavinir leituðu til Jóhönnu og þá voru mál tekin upp, nánast alltaf stóð fyrri niðurstaða. Jóhanna fær hæstu einkunn mína fyrir samstarfið. Alltaf var hún fagleg, alltaf sjálfri sér samkvæm. Oft var hún gagnrýnd t.d. í slagnum við Jón Baldvin. Það má vel vega að hún hafi ekki alltaf verið auðveld í samstarfi í ríkisstjórn, en sem yfirmaður þessa málaflokks, kom hún sem mikil hugsjónakona, sem aldrei breytti ráðherravaldi sínu til að mismuna þegnunum.

Síðar kynntist ég konu minni, sem er menntaður heimilisrekstarfræðingur. Lærð í Þýskalandi til þess að kenna Þjóðverjum að spara. Þá skildi ég hvað okkur vantaði inn í ráðgjafastofuna forðum.

 Það er mikilvægt að ríkisstjórnin skoði þennan málaflokk vel. Það væri betra að gengið yrði í málin fyrr en seinna. Sundraðar fjölskyldur, uppgjöf er meðal þess sem við kynntumst á þessum árum. Enn í dag er að koma til mín fólks sem hefur sögu að segja frá samskipum við ráðgjafastöð Húsnæðisstofnunar á þessum árum og þakka fyrir.


mbl.is „Alvarlegt hve margt ungt fólk er illa statt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband