Beint samband viš Svķžjóš

Žaš er nś misjafnt hvernig menn taka śrslitum leikja. Hafši samband viš vin minn śt ķ Svķžjóš. Hann žóttist ekki einu sinni vita aš leikurinn fęri fram. Eins og allir Svķar hafi ekki vitaš af žessum leik.

"Veit ekki hvernig handbolti lķtur śt", sagši hann bara til žess aš erja mig.

"Sįstu Óla" spurši ég

"Jį ķ sķšustu grillveislu, hann veršur alltaf svo fullur"

"Hann Óli Stef "spurši ég undrandi 

Hann sagšist ekki nenna žessu.

"Grilliš žiš hval žarna uppi į Ķslandi"spurši hann

Žetta gera Svķar nś bara til žess aš skipta um umręšuefni

"Nei en ég fékk aš smakka hrįa hrefnu, ķ sśsķ hjį honum" Ślfari sagši ég"

"Ślfari?"

"Jį hann er meš veitingarstašinn" Žrjį frakka sagši ég

"Žar sem ég fékk plokkfiskinn "spurši hann

Til žess aš koma honum inn į brautina sagši ég

"Žiš voruš nś eins og plokkfiskur ķ höndunum į okkur ķ žessum leik" sagši ég hróšugur

"Fi fan" sagši hann (held ég aš sé stytting į finnskir įhorfendur)

"Žaš žżšir ekkert aš kenna įhorfendum um žetta" sagši ég

"Jevla handball" sagši hann meš sterkri įherslu. Hef heyrt žetta įšur hjį honum. Held aš Jevla sé hans liš, hann tušar Jevla ķ tķma og ótķma. Hann heldur vķst aš sęnska landslišiš yrši betra ef leikmenn śr hans liši verši buršarįsar ķ landslišinu.

"Gengi lišinu metur meš leikmönnum frį Jevla" Ég reyndi aš sżna samśš.

"Verš aš halda įfram aš grilla "sagši hann.

 Svo hęttum viš bara aš spjall. Fann alveg hvaš hann var fśll. Žóttist ekki einu sinni vita aš handboltaleikurinn hafi veriš. Svķar kunna ekki aš tapa.

Mig langaši aš spyrja hann um Svķagrżluna, en vildi ekki nišurlęga hann.

 

 


mbl.is Svķar kvarta en kęra ekki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband