Meš hvaša liši heldur žś?

Žegar ég var yngri hélt ég meš Manchester United, einhverjir vina mina héldu meš Liverpool, Totterham, Leeds og Derby. Viš įttum hśfur eša trefla ,,okkar" félaga. Viš vissum sumir nöfn leikmanna  ķ félögunum. Sķšan héldum viš meš ķslenskum lišum. Ég meiddist snemma og hóf aš žjįlfa mjög snemma. Sķšan var sest į skólabekk til žess aš lęra meira um ķžróttagreinina. Eftir žvķ sem ég lęrši meira og žjįlfaši lengur, minnkaši įhugi minn į aš halda meš einhverju įkvešnu félagi. Fótboltinn skipti miklu meira mįli. Mér er nęr óskiljanlegt aš margir įhugamenn ķ fótbolta hata liš, t.d. eins og KR, en elska sitt liš. Ef uppįhaldslišiš tapar, er žaš nįnast alltaf vegna óheppni, vegna óheišarleika mótherjanna eša dómarinn var ómögulegur.

 Nś hafa veriš stofnašir ašdįendaklśbbar fyrir nokkur af ensku lišunum. Félagarnir męta vel fyrir leiki į fyrirfram įkvešna bari og hita sig upp. Svo kyrja menn frasa til dżršar sķnu liši, eša til aš nišurlęgja liš mótherjanna.

Žetta atferli viršist einnig vera ķ pólitķkinni. Žaš er eins og litrófiš einskoršist viš hvķtt og svart. Žaš mitt liš og žitt liš. Ef žś samsinnir ekki öllum skošunum lišsins, ert žś flokkašur ķ hitt lišiš. Ķ okkar liši er bara ein skošun, sś rétta. Allt góša fólkiš er hjį okkur og allt žaš vonda hjį hinum. Žaš er ekki hikaš viš aš kalla andstęšinganna landrįšamenn žeir, žiggja mśtur og eru endalausir lygarar, auk žess aš hafa ekkert fram aš fęra. Slķkar fullyršingar eru sķšan settar ķ frasa sem hver étur upp eftir öšrum, oftast nęr hugsunarlaust. Mitt ķ žessari hjaršhugsun, krefjast menn svo aukins lżšręšis, hvernig sem žaš nś fer saman.

Vaxandi hópur tilheyrir ekki žessum lišum, og gengur tiltölulega óbundinn til kosninga. Žessi hópur er tiltölulega hljóšlįtur. Ef fjölmišlarnir stęšu sig betur ķ stykkinu og spyršu gagnrżnna spurninga, er lķklegt aš žessi hópur stękkaši umtalsvert.


mbl.is Samfylking eykur forskot sitt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birgitta Jónsdóttir

XO er žverpólitķskt afl - meš žaš aš leišarljósi aš koma hér į žeim naušsynlegu breytingum sem til žarf til aš hér verši alvöru rannsókn į hruninu - aš hér verši framkvęmdar naušsynlegar umbętur į stjórnsżslunni og upprętingu į žeirri spillingu sem hefur fengiš aš blómstra ķ skjóli flokkaveldisins.

Birgitta Jónsdóttir, 9.4.2009 kl. 16:00

2 Smįmynd: Anna Gušnż

Mikiš til ķ žessu hjį žér :)

Anna Gušnż , 10.4.2009 kl. 01:59

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Frįbęr punktur hjį žér og sovna nįkvęmlega er žetta bśin aš bśa ķ bęjarfélagialla mķna ęvi žar sem af meirihluta žeirra hįvęru hefur veiš nįnast Gušalst aš styšja ekki sjįlfstęšisflokkinn, alveg sama hvaš hefur gengiš į og hversu mikiš hefur veriš gengiš į rétt manns - skiptir ekki mįli žś įtt aš styšja žinn flokk........veistu žetta er svei mér žį verra en meš enska eša ķslenska boltann menn višurkenna žó žegar ĶBV į lélegan leik.

Sem betur fer er žetta aš breytast og fólk aš verša meira opiš og mótar sér meira skošun eftir mönnum og mįlefnum frekar en hjaršešlinu sem er aš mķnu mati af hinu góša.

....śt frį žessari umręšu er hęgt aš skrifa žvķlķka langloku - ég lęt h“re stašar numiš og žakka žér fyrir nettan en góšan pistil..reyndar ętti ég aš segja pistla žvķ ég renndi ķ gegnum bloggiš žitt og hafši gaman af

Gķsli Foster Hjartarson, 18.4.2009 kl. 13:56

4 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Brigitta rannsókn er ķ gangi og ég held aš į sama tķma veršum viš aš hefja endurreisnina. Ef rannsókn tekur t.d. 2 įr, hvaš gerum viš ķ millitķšinni. Kosningar meš svo skömmum fyrirvara žżša litlar breytingar ķ ķslenskri pólitķk. Žaš sem ég hef skošaš af stefnumįlum allra framboša er nś ekkert til žess aš hrópa hśrra fyrir.

Anna Gušnż bestu kvešjur noršur. Feršum žangaš hefur ķtrekaš veriš frestaš. Verš ķ sambandi žegar ég kem noršur.

Gķsli Foster žakka fyrir. Ķ sveitarstjórnum žarf aš lyfta sér upp fyrir žessa flokkapólitķk. Mannlķf ķ Eyjum rśmast svo illa fyrir ķ hugmyndafręšikössum flokkanna.  

Siguršur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 11:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband