7 įstęšur fyrir aš hafna Icesavesamningum.

Ein helstu rök sem sett hafa veriš fyrir žvķ aš viš veršum aš samžykkja Icesave samninginn er aš annars yrši fariš ķ mįl viš okkur, žar sem meš brįšabirgšalögunum hefšum viš mismunaš višskiptavinum hérlendis og žeim sem erlendis bśa. Eftirlitsstofnun EFTA hefur gefiš śt 7 brįšabirgšaśrskurši varšandi kvartanir frį erlendum fjįrmįlastofnunum varšandi ķslensku bankana. Ķ öllum tilfellum fellst ESA į sjónarmiš ķslenska rķkisins.

Samkvęmt skošanakönnun vilja 70% žjóšarinnar lįta Forseta Ķslands neita aš skirfa undir nż lög um Icesave. Žetta Icesave mįl er oršiš aš tķmasprengju ķ höndunum į rķkisstjórninni.

 


mbl.is Sjö śrskuršir Ķslandi ķ hag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sęll; Siguršur !

Įttunda įstęšan; mętti verša - aš banna starfsemi Sjįlfstęšisflokksins, ķ 1000 įr, aš minnsta kosti.

Hann er; meginhönnušurinn, aš žeim hörmungum - sem viš bśum nś viš, ķ dag.

Meš; hjįlp hinna frjįlshyggju- og einka braskara flokkanna (B - S og V lista), ógleymdri !

Munum žaš; Siguršur minn.

Meš kvešjum blendnum; śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 01:07

2 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Kęri Óskar

Ég hef tekiš eftir žvķ hér į blogginu aš įkvešinn hópur er meš annaš hvort įkvešna einstaklinga eša įkvešna stjórnmįlaflokka į heilanum. Annaš hvort sem rót alls ills og žį kemur žetta stundum fram ķ hatri į viškomandi einstaklingi eša flokki eša hins vegar ķ einhvers konar dżrkun į einhverjum einstaklingum eša flokkum.

Ķ ķžróttunum er ég oft spuršur meš hvaša liši ég held ķ enska boltanum og ég sé ekki dęmiš į žann hįtt. Ég horfi į fótbolta eins og ég sé skįk, og ég held ekki meš neinum skįkmanni. Hins vegar hef ég gaman aš sjį vel teflda skįk og hef lķka gaman af vel spilušum fótbolta.

Lķt į stjórnmįlin į sama hįtt. Ef žś telur žaš lausn aš banna einhvern stjórnmįlaflokk, žį žaš. Ef žér finnst sś skošun žķn vera rök fyrir aš hafna Icesave, žį mįtt žś lķka hafa žį skošun. Nemendur mķnir mundu sennilega ekki gefa žér hįa einkunn fyrir röksemdarfęrslu fyrir žaš innlegg, hvort sem žeir eru stušningsmenn žessa flokks eša ekki.

Siguršur Žorsteinsson, 16.12.2009 kl. 08:12

3 Smįmynd: Sigurbjörg Eirķksdóttir

Mikiš er ég sammįla žér Siguršur.

Sigurbjörg Eirķksdóttir, 16.12.2009 kl. 08:22

4 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

Sęll Siguršur.  Žś mįtt bęta viš valkostum ķ skošanakönnunina žķna, ķ žaš minnsta valkostinum "annaš".

Axel Žór Kolbeinsson, 16.12.2009 kl. 09:50

5 Smįmynd: Magnśs Helgi Björgvinsson

Bķddu varst žś bśinn aš lesta alla fréttina:

Ekki er fjallaš um hugsanlega mismunun milli innlendra og erlendra innstęšueigenda ķ neinu žessara mįla, fremur en ķ žvķ mįli sem tilkynnt var um žann 4. desember, aš žvķ er segir ķ tilkynningu frį forsętisrįšuneytinu.

Magnśs Helgi Björgvinsson, 16.12.2009 kl. 10:47

6 identicon

Komiš žiš sęl; aš nżju !

Siguršur !

Andsvör žķn; mér til handa, einkennast aš žeirri mešvitušu/ómešvitušu veruleikafirringu; hverri, žiš Sjįlfstęšismenn eruš haldnir; flestir.

Išrun; hvaš žį, yfirbót, sökum raunverulegra skemmdarverka flokks ykkar, į samfélagi okkar, er ekki aš finna, į nokkurn handa mįta - žaš er; ykkar, sem verjiš gjöršir žessa flokks, eins og um hįheilagan trśarsöfnuš, vęri aš ręša - helzt; ósnertanlegan.

Unz; žś višurkennir misgjöršir flokks žķns, hér į vefnum, kżs ég, aš hafa ekki frekari skošanaskipti viš žig, um hrķš.

Meš; blendnum kvešjum enn, śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 11:43

7 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Axel hįrrétt, žessi skošanakönnun kom tilbśin ķ žessu formi. Hefši frekar įhuga į aš kanna ašra žętti en žessa stjórnmįlaflokka

Óskar ķ Įrnesžingi eru menn eflaust dregnir ķ įkvešna flokkadilka. Veit ekki ķ hvaša dilk žś jarmar og er nokk sama. Žś lętur aš žvķ liggja aš žś sért vanur aš fį einhverjar yfirlżsingar sem henta žķnum hugarheim til žess aš losna viš žig. Get vel skiliš aš einhverjir verši viš ósk žinni.  

Siguršur Žorsteinsson, 16.12.2009 kl. 12:11

8 identicon

Get ekki tekiš žįtt ķ könnun žinni Siguršur žvķ ég mun ekki kjósa neitt af žessu, frekar skila ég aušu.  Rétt vęri aš setja inn tvo valkosti til višbótar, eša eins og Axel bendir į mį setja eitthvaš annaš og svo skila aušu.

(IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 15:01

9 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Siguršur. Einhverntķma heyrši ég žvķ fleygt aš išrun, bót og betrun vęri mikils metin. Ég er sammįla mikilvęgi žess. Žaš finnst mér vera nęsti leikur Ķslendinga, hvar ķ flokki sem žeir Ķslendingar telja sig vera.

Nś kemur tķmi jólanna meš reyktu dilkakjöti, įsamt aušvitaš öllu öšru sem fylgir žessari frišar og kęrleikshįtķš ķ minningu Jesś sem var lķklega verkamanns-sonur sem aušvaldinu lķkaši ekki aš hefši andleg aušęfi sem žeir höfšu ekki og öfundušu hann af og óttušust um sķn völd. Meš viršingar kv. fyrir skošunum annara.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 16.12.2009 kl. 16:43

10 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Anna ég held aš ég taki undir meš žér aš žaš mętti koma dįlķtiš kristilegt hugarfar ķ žetta allt saman, meš išrun fyrirgefningu og kęrleika. Hver veit nema okkur farnist žį betur ķ framtķšinni.

Siguršur Žorsteinsson, 16.12.2009 kl. 21:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband