Aðförin að framtíðinni!

Fyrir síðustu kjarasamninga bar ég mikla virðingu fyrir tillögu Vilhjálms Birgissonar, en ég lagði sagði í mínum skrifum að samningarnir væru ekki góðir nema tekið yrði á húsnæðismálunum. Vann í nokkur ár í ráðgjöf varðandi húsnæðismál. Þá voru lóðaþátturinn 3 til 5% af húsnæðisverði Nú eru lóðahlutinn 25 til 30% á höfuðborgarsvæðinu. Hverjir borga brúsann jú unga fólkið okkar og þeir sem minna mega sín. Þjóðarsamningarnir á sínum tíma byggðu á að láta flokkapólitík til hliðar og láta hagsmuni fólksins ráða. Nýta þekkingu á efnahagsmálum til þess að ná verðbólgunni niður. Því miður er þetta ekki endurtekið nú. Húsnæðisliðurinn í verðbólgumælingum heldur fyrst og fremst verðbólgunni uppi. Sveitarfélögin gefa skít í baráttuna gegn verðbólgunni og bjóða út lóðir, á sama tíma og það er mikill skortur á lóðum og hverjir eiga að borga. Jú unga fólkið okkar og þeir sem eru á leigumarkaði. Hafi menn skömm fyrir. Hvert leita menn lausna þegar kjarkurinn til að taka á málinu er ekki til staðar. Jú, ætlar Seðlabankinn ekki að lækka stýrivexti? Þetta kalla þeir sem hafa þekkingu á efnahagsmálum populisma. Einfalda lausn, með ekkert innihald. Þessu hatri á unga fólkinu verður að svara. 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Siggi minn ég er sár eins og þú en galtóm að tala um það,vegna m.a.veikinda sem eru þó ekki að gera útaf við mig en hefta í hjólastól,annað eins verða margir yngri að bera.--- Ekki kann ég ráð við þessu sem stjórnvöld eru að ana út í og svo margir deila á,en þykist vita að þau springi á limmunni,það eru of margir þar farnir að sjá.

Helga Kristjánsdóttir, 26.7.2024 kl. 00:36

2 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Helga mín gott að heyra frá þér. Við ætlum að fá okkur kaffi og spjalla og kannski get ég gaukað að þér æfingu til þess að taka á heilsunni. Vók hjörðin segir okkur að ríkisstjórnin sé vonlaus, en þessi staða í húsnæðismálum verður nú mest skráð á óhæfan meirihluta í Reykjavík. Skulum sjá hverjir þar eru Samfylking, Viðreisn og Píratar. Þetta er einmitt liðið sem segir okkur að ríkisstjórnin sé vonlaus. Ungu íslensku fólki fækkar í Reykjavík, enda vilja þessir flokkar ekkert með hagsmuni ungs fólks að gera. Þetta lið er líka á móti kristinni trú. Annars trúi ég því að sveitarfélögin, verkalýðshreyfingin, atvinnurekendur og ríkisstjórnin vari að taka á dæminu af meiri ákefð 

Sigurður Þorsteinsson, 26.7.2024 kl. 06:43

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll aftur drengur minn nú væri upplagt að fá þig í heimsókn,því hjá mér er sonur minn sem þú þjálfaðir áður fyrr Sigurjón Kristjánsson,hann hefði gaman af að hitta þig,hann er reyndar núna að fara í Hveragerði með gömlum vinum í fótbolta spreyta sig í golfi,á þá vikuna eftir. ....Akkurat æfingu þarfnast ég og hef einhvernvegin misst af þeim sem fyrirhugaðar voru.Hef því samband innan skamms.  

Helga Kristjánsdóttir, 26.7.2024 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband