Kśluólįn.

Fyrir nokkrum įrum tók ég eftir žvķ aš lķkamsbrennslan hjį mér tók skyndilega aš veikjast. Hafši aldrei getaš fitnaš, en nś virtist allt sem ég bošaši breytast ķ foršabśr sem safnašist į magann į mér. Smį saman sętti mašur sig viš aš bera eitt kķló og sķšan annaš. Žaš var svo fyrir nokkrum vikum aš ég rakst į mynd, žar sem ég stóš viš hlišina į konu sem var komin 7 mįnuši į leiš. Mikiš óskaplega var konan grönn og mittismjó. Tók žį įkvöršun aš greiša žetta kśluólįn mitt og žarf sannarlega aš vinna fyrir afborgununum.

Engin megrun, ekkert nart, engir kśrar. Bara smį ašhald, boršaš ķ alla mata, en bara minna. Svo ręktin. Fyrstu vikuna léttist ég ekkert, afskaplega lķtiš žį nęstu, framfarir žį žrišju og sś fjórša lofar mjög góšu. Er farinn aš sjį tölur sem ég hef ekki séš įšur. Setti mér markmiš fram aš jólum, hafši žaš raunhęft. 21 dags tķminn er lišinn, og žetta er oršiš léttara. Kślulįniš veršur ekki greitt upp fyrir jól, en žį hefur a.m.k. veriš greitt duglega inn į höfušstólinn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, žś ert ekki einn um aš hafa svona kśluólan.  Ég er kominn meš drįttarvexti, og drįttarvaxtavexti į mitt kśluólįn.  Žaš er spurning hvort mašur žurfi ekki aš fara aš athuga hvaša śrręši séu til ķ stöšunni.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 24.11.2009 kl. 13:20

2 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Arnar įtt žś viš greišsluašlögun?

Siguršur Žorsteinsson, 24.11.2009 kl. 14:00

3 identicon

Jį eitthvaš ķ žį įttina getur žś frętt mig eitthvaš um slķkt ?

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 24.11.2009 kl. 14:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband