Gagnrżnifęlni?

Žaš var komiš aš leik Stjörnunnar og IBV. Viš komum okkur vel fyrir, og virtum fyrir okkur fagurgręnan völlinn. Hann er alltaf gręnn völlurinn ķ Garšabęnum, lķka į veturna, į honum er žetta fallega gervigras. Hvaš sem hver segir er ég įnęgšur meš grasiš ķ Garšabęnum. Viš hliš mér settist gamall og góšur Stjörnumašur, sem ég hafši ekki hitt ķ ein 10 įr. Hvernig spįir žś žessu, sagši hann kampakįtur viš mig. 0-2 eša 1-3 sagši ég. Į til aš giska rétt į óvęnt śrslit. Var neyddur til aš reyna aš rökstyšja žessa óvęntu spį mķna. Viš spilum meš žvķ aš fara mjög hratt fram, og žį oft sleppa mišjunni. Slķkur bolti hentar IBV og žeir munu eiga aušvelt aš stöšva sóknir okkar. 

Žaš voru ekki margar mķnśtur žar til boltinn lįg ķ netinu hjį okkur. 

,, Nś fęra žeir sig ašeins aftar og okkar spilašferš er mjög slök ķ žeirri stöšu." sagši ég. 

,,Žaš er eins og žś sért į móti Stjörnunni" sagš sessunautur minn. 

,, Nei ég er meš Stjörnunni, en į móti leikašferšinni" sagši ég

,, Žś gagnrżnir okkur opinberlega" sagši sessunauturinn

,,Er einhver vettvangur til žess aš gagnrżna leikašferš innanfélags"? spurši ég

Vandręšaleg žögn. 

,, Žaš į ekki aš gagnrżna félagiš sitt opinberlega" sagši sessunautur minn

,, Žś vilt Samfylkingarašferšina", sagši ég

,, Allt lżšręšislegt og opiš, fyrir lokušum dyrum" 

Leikurinn žróašist eins og ég įtti von į, ekkert mišjuspil, langar sendingar fram. Eina žróunin er aš nś eru sendingar fram ekki ķ 5-7 metra hęš, heldur leitast viš aš hafa žęr nešar. 

,,Viš spilum stundum eins og Brasilķumenn eša Hollendingar" sagši sessunautur minn. 

,, Viš spilum hvorki eins og Brasilķumenn og žvķ sķšur eins og Hollendingar. Hins vegar spilum viš ekki į ósvipašan hįtt og mörg liš ķ Heimsmeistarakeppninni. Žessi spilamennska mun aldrei skila okkur ofar en 5-6 sęti. Getur veriš skemmtilegt į góšum degi, en įn mišjuspils veršum viš ekki ķ toppbarįttu".

,, Ertu į móti žjįlfaranum" spurši sessunauturinn. 

,, Alls ekki" sagši ég, en hann lętur spila bolta sem ég er ekki hrifnastur af. 

,, En žś gagnrżnir hann" sagši sessunauturinn um leiš og Eyjamenn bęttu viš marki. 

,, Held aš žaš sé ekki gott aš vera haldinn gagnrżnifęlni, en ég glešst žegar vel gengur"

Eyjamenn unnu sanngjarnan sigur. Gamli karakterinn er kominn ķ Eyjališiš. Gaman aš sjį Marel Baldvinsson inn ķ Stjörnulišinu, meš žvķ aš fį Birgi Birgisson inn į mišjuna er hęgt aš fį upp bolta sem skilaši okkur fleiri stigum. Til žess žarf hann a.m.k. aš komast į bekkinn. 

 


mbl.is Eyjamenn efstir eftir sigur į Stjörnunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Skemmtileg lżsing hjį žér - alveg frįbęr. Mašur hefur įtt svipuš samtöl um hina og žessa hluti. EN eins og žś segir žį hentar ekki stjörnunni aš spila gegn liš semliggur til baka og žvķ var žaš okkur mikilvęgt aš skora snemma. Ég veit ekki ég hélt viš upphaf móts aš Stjarnan yrši ķ einu af 4 nešstu sętunum. Hélt nefnilega aš žeir hefšu spilaš į yfirgetu ķ fyrra og var ekki viss hvernig leikmanna kaup vetrarins myndu skila sér. Rétt eins og ég var ekki alveg viss um hvernig žeta myndi žróast hér žó ég hafi vitaš aš viš vorum aš fį góša leikmenn til okkar, alir meš einhverja reynslu og svo komaJames Hurst og daninn ķ višbót - žaš var aukinn styrkur. Svo lęšist aš mér sį grunur aš žaš bętist viš einn leikmašur žegar glugginn opnast, eins og ég sagši ķ blogginu mķnu. Bestu kvšejur

Gķsli Foster Hjartarson, 4.7.2010 kl. 23:55

2 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Sęll Gķsli.

Mannskapurinn hjį Stjörnunni er ekki slęmur. Įgętis markmašur, sķšan er Danķel mjög góšur sem aftasti mašur, aš mķnu mati framtķšar landslišsmašur, góšir ungir bakveršir, frammi er Ellert Hreinsson žręlgóšur, sem aš vķsu įtti ekki góšan dag ķ dag, stįlmśsin framarlega į mišjunni og Halldór og Atli sem eru sterkir į góšum degi. Vandamįliš er nż tegund af kick and run. Ég er žeirrar skošunar aš leikmenn geti geymt heilann į sér inn ķ bśningsklefa til žess aš spila žennan bolta. Stjarnan veršur um eša fyrir nešan mišja deild meš žessari spilamennsku. 

Žaš er hins vegar žręlgaman aš sjį ĶBV. Žeir vinna žó sennilega ekki titil ķ įr, en žeir verša ofarlega. Žaš glešur mitt hjarta. 

Siguršur Žorsteinsson, 5.7.2010 kl. 00:25

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Gamli góši žjįlfarinn kominn į kreik.   Litla lišiš K.G. er nś bara aš spjara sig. 

Helga Kristjįnsdóttir, 5.7.2010 kl. 00:57

4 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Helga, stóš til aš kķkja į žį spila.

Siguršur Žorsteinsson, 5.7.2010 kl. 06:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband