Undriš Facebook

Žaš var į fimmtudaginn aš ég gerši mér grein fyrir įhrifum į Facebook. Ašgangur aš Facebook hafši veriš lokašur ķ tölvum einnar stofnunar, vegna misnotkunar. Sama dag heyrši ég af tveimur öšrum fyrirtękjum sem hafši tekiš sömu įkvöršun. Um kvöldiš kom dóttir okkar ķ mat, en hśn er oršin einskonar sérfręšingur ķ netnotkun ungs fólks. Hśn sagši okkur aš fyrir suma vęri Facebooknotkun oršiš aš fķkn. Fólk stundar ekki skóla eša vinnu. Lķfiš er oršiš aš Facebook.

Aušvitaš hefši ég įtt aš kveikja fyrr. Ljóskan  okkar ķ Kópavogi kom askvašandi inn ķ umręšu hjį okkur fyrir löngu og  sagši okkur aš nś žyrfti hśn ekki aš fara neitt ķ nįm meira. Hśn vęri komin į Facebook og žį kęmi žekkingin bara til hennar. Einn ķ umręšuhópnum varš gręnn ķ framan. Annar fór aš hlęja, en hętti žvķ fljótt žvķ hinir vissu aš žetta įtti ekki aš vera brandari. Sį žrišji, sagši, ,,jį, jį hvaš eigum viš aš gera viš žetta Icesave".  ,,Žetta er svo aušvelt", sagši ljóskan, ,,mašur skrįir sig bara inn". 

,,Ķ Icesave" spurši einn

,,Nei, Facebook" sagši ljóskan.

Į sķšasta fundi sagši ljóskan okkur svo aš hśn kynni ,,öll trikkin" į Facebook.

Ég velti fyrir mér, ef mašur vildi kynna sér öll trikkin į Facebook hvort mašur ętti aš kaupa Facebook for dummies, eša 100 stellingar į Facebook.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

allt er best ķ hófi!!  mér finnst facebook skemmtileg (ķ hófi) og mašur fylgist meš  fólki, sem mašur hittir sjaldan eša aldrei.

annars er ótrślegt hvaš fólk setur innį facebook

Sigrśn Óskars, 3.4.2011 kl. 12:22

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Ég kem žar viš til aš sjį hvaš börnin eru aš bralla.Žar eru aldrei langlokur aš lesa. Žar get ég geymt pistla af blogginu. Fyrir utan allskonar grķn og skemmtilegt efni. Žar sį ég fyrst Susan Boyle,töfrandi višsnśning dómara og įheyranda,sem höfšu sżnt henni hįlfgerša nišurlęgingu,ķ British get        talents.minnir mig.

Helga Kristjįnsdóttir, 3.4.2011 kl. 15:25

3 Smįmynd: Jón Atli Kristjįnsson

Sęll félagi Siguršur og veršandi sérfręšingur ķ ljóskum. Var į žessum fundi og gladdist meš ljóskunni okkar vegna žroska hennar og tęknižekkingar. Er sjįlfur hįlfur inni į Facebook og hef ekki lagt nokkra rękt viš žetta töfratęki. Žegar žś ręšir um " 100 stellingar " er greinilega eitthvaš žarna aš sękja !

Jón Atli Kristjįnsson, 3.4.2011 kl. 22:54

4 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Jį, Facebook er skemmtilegt samskiptatęki, sem margir hafa gaman aš. Hef eins og Jón fariš meš ašra löppina inn ķ herlegheitin. Hef eins og žś Helga séš skemmtilegt myndband žarna inni og eins og Sigrśn hitt žar fólk sem ég hef ekki lengi séš og heyrt af.

Jón žetta įtti aušvitaš aš vera trikkin 100, en ekki stellingar, en aušvitaš geta žetta veriš stellingar. Ef ég fer nišur ķ Eymundson til žess aš kaupa leišbeiningar, geri ég eins og karlarnir geršu hér foršum žegar ég vann ķ bókaversluninni. Tvö višskiptablöš sett ķ samloku um eitt blįtt blaš. Nema hjį mér veršur žaš tvö višskiptablöš og sķšan lesefni um trikkin į Facebook

Siguršur Žorsteinsson, 4.4.2011 kl. 07:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband