Nýtt sorprit verður til!

Á mínu heimili kemur DV ekki inn fyrir hússins dyr og les þann sóðasnepil aldrei. Ritstjórinn sem hrökklaðist frá Flateyri rúinn trausti og virðingu, kemur á mölina og fær virðingu hjá þeim sem ekki þekkja til innrætis hans, svo hverfur virðingin og þá er bara fundið nýtt trúgjarnt fórnarlamb. Eftir kosningar hverfur DV fyrir fullt og allt. Jón Ásgeir mun ekki setja krónu meira í þetta sorprit. 

Þá er fundinn nýr snepill,  Fréttatíminn. Í byrjun mánaðarins hafði nýi ritstjórinn Sigríður Dögg Auðunsdóttir viðtal við formann Framsóknarflokksins. Viðtalið var með svokallaðri ,,Anis" eða endaþarmsaðferð, kvenfólk notar oft annað pennaorð yfir aðferðina og tengir hana fremur við  þvagrásian og þá þvagrás kvenna. 

Í sakleysi mínu hélt ég að þarna væri kominn einhver blaðamaður sem ætti eitthvað persónulega óuppgert við Sigmund Davíð. Illgirnin og hatrið skein út úr hverri setningu, og sóðaskapurinn. 

Um helgina var síðan viðtal tekið af sama fjölmiðamanneskju og á sama planinu, en nú við Bjarna Benediktsson formann Sjálfstæðisflokksins. 

,,Anís" aðferðin byggist á því að leitast er við að skapa umgjörð. Lýst er útliti viðmælandans, handahreyfingu, klæðnaði og hvað viðkomandi fær sér að drekka. Síðan kemur einhver spurning, sem hverfur inn í eigin hugleiðingar fjölmiðlamanneskjunnar. 

 Skal nú prófa að taka ímundað viðtal við ritstjóra Fréttatímans með þessari aðferð.

Fyrir framan mig situr ljóshærð bústin kona á miðjum aldri sem má muna fífil sinn fegurri. 

,,Sigríður, þú leggur ekki mikið upp úr því að hafa þig til og mála þig!

,,Nei ég fer oft út án þess að mála mig"

Ég hugsa til þess að hún hefði a.m.k. átt að fara í sturtu. 

,,Þú bjóst í Bretlandi" 

,,Já, það var svakalega gaman"

Minnist þess að sagt er að víkingarnir hafi skilið ófríðu konurnar eftir í Bretlandi, en tekið þær fallegu með sér heim. Ótrúlega margar ólögulegar konur, elska að búa í Bretlandi. Árátta kvenna að bera sig saman við kynsystur sínar eru miklar. 

,,Hver er uppáhalds fjölmiðlamaðurinn?"

,,Fyrrum yfirmaður minn Sigurjón Egilsson, af honum lærði ég ,,heiðarleika". Margir halda að Jón Ásgeir  reyndi að hafa áhrif á ritstjórnarstefnuna, það var alrangt"

Nú er það svo að margir vina minna, hvar sem þeir eru í flokki segjast gjarnan vilja hlusta á viðtölin í Sprengisandi ef þeir þyrftu ekki að hlusta á bullið í Sigurjóni. Það er nú löngu viðurkennt að Jón Ásgeir hefur og er að hafa áhrif á fjölmiðlamenn sína, þannig að Sigríður þyrfti að fara í nám til þess að læra innihald orðsins ,,heiðarleiki" Hugsa með mér baráttu mína gegn því að dæma allar ljóshærðar konur sem ,,ljóskur". Svo situr maður  fyrir framan algjöra ljósku. Rifja upp að tíkin mín hún Sara skilur um 900 orð. Hvað skildi ....?

Á mínu heimili mun Fréttatíminn fara hér eftir ólesinn í bláu tunnuna. Endaþarms eða þvagrásar fjölmiðlun er það síðasta sem þessi þjóð þarf á að halda á erfiðum tímum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Baldur Lorange

Svona skrifar enginn nema snillingur, Sigurður. Beint í mark!

Jón Baldur Lorange, 21.4.2013 kl. 12:11

2 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Jón, er bara að læra. Les daglega pistla frá hinum franskættaða Jói Baldri L'Orange og verð þá oft lamaður af aðdáun. Samt pínulitið stoltur því þegar ég var 9 ára kom ég heim úr skólanum. Þá tóku þær systur Elín Grímsdóttir (amma mín) og Vigdís Grímsdóttir, á móti mér. Þær spurðu hvað gerðist skemmtilegt í dag í skólanum. ,,Jú, það komu mannfræðingar í skólann". ,,Hvað sögðu þeir" spurði amma. ,, Jú, kemur nú ekki einn lítill frakki" svaraði ég. 

,, Hvaða vitleysa er þetta í þér drengur" sagði amma önug. Mér fannst eins og þær yrðu örlítið rauðari í vöngum. Þær sem höfðu þetta fallega svarta hár. Hún frænka mín Vígdís, hefur líka erft hárlitinn. 

Sigurður Þorsteinsson, 21.4.2013 kl. 12:44

3 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Gott innlegg. Sammála hverju orði.

Guðjón E. Hreinberg, 21.4.2013 kl. 13:19

4 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Það kemur mér mjög á óvart hvað konur skilja stundum illa karlaskrif. Fjórar vinkonur mínar hafa haft samband og skammað mig. Þetta heitir víst ekki þvagrásarskrif hjá konum heldur ,,píkuskrif " ég roðna um leið og ég skrifa þetta. Við karlar tölum aldrei svona. Við erum svona viðkvæmari. Ég átti nú bara við útgöngin sem úrgangurinn, fljótandi eða í föstu formi er skilað.

Sigurður Þorsteinsson, 22.4.2013 kl. 08:52

5 identicon

Þetta endaþarms- og þvagrásartal er lítið annað en barnalegt.  Hvernig ætlastu til að þín skrif séu tekin alvarlega?

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 22.4.2013 kl. 13:30

6 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Það er svo gaman í netheimum þegar kjúklingarnir fara á kreik. Smellið á H.T. Bjarnason og þá er hann hlaupinn í felur. Þetta geta verið Þórólfur Matthíasson eða Gylfi Magnússon. Hrannar Arnarsson eða Dagur B. Eggertsson. Getur verið Egill Helgason eða Leoncie. Nafnalistinn er langur. H.T.Bjarnason er í felulitum þar sem manngildið er eins og hja samfylkingunni. Bera enga ábyrgð. Hluaupa í felur.

http://www.google.is/imgres?imgurl=http://www.vf.is/images/leoncie-trikant.jpg&imgrefurl=http://www.vf.is/frettir/vinsaelast-2012-leoncie-segir-oryggisvord-ur-sandgerdi-hafa-areitt-sig/55685&h=276&w=422&sz=32&tbnid=LUt4aTmtm6D2LM:&tbnh=90&tbnw=138&zoom=1&usg=__Bs0_vXAFmuo5PEW9kdesqVMEygE=&docid=u5opobWJQfVnRM&sa=X&ei=ZW51UbLVMMWd0AWesoCIDg&ved=0CDQQ9QEwAQ&dur=434

Sigurður Þorsteinsson, 22.4.2013 kl. 17:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband