Ekki endilega nęg įstęša fyrir mörgum įlverum.

Žó aš įlverš sé nś ķ hęstu hęšum, žżšir žaš ekki aš viš eigum aš byggja fleiri įlver. Žaš žarf aš skoša slķkar fjįrfestingar ķ samanburši viš ašra möguleika. Reglulegar sveiflur hafa veriš i ķslenska efnahagskerfinu og ef viš eigum aš byggja 2 įlver ķ hvert skipti sem viš förum ķ samdrįttarskeiš, held ég aš Ķsland verši nś ekki fallegt land eftir nokkra įratugi. Žaš sem mér finnst verst ķ žeirri umręšu er žegar įlversumręšan fer į trśarbragšastigiš. Bęši meš og į móti įlverum. Held aš žaš stafi af leti, eša óstjórnlegri hręšslu aš nota heilann. Žį kemur alltaf žessi vorkunnsemi hjį mér ķ hjartanu. Žegar žetta eru vel menntašir menn og jafnvel įhrifamenn, žį dettur mér ķ hug ašferšin hans Gušjóns af Skaganum. Ķsbaš.
mbl.is Įlveršiš ķ sögulegum upphęšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hilmir Arnarson

Ég er nś bara nokkuš vel sammįla žér, ég tel aš žaš žurfi ekki endilega aš reysa nżtt įlver en ef svo verši, žį mętti taka meiri tillit til nįttśrunnar en gert hefur og sérfręšingar žeir verša aš gęta sķn į aš vera algjörlega hlutlausir ķ öllum męlingum.

Hilmir Arnarson, 16.7.2008 kl. 23:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband