Jafnrétti ķ fótbolta og ....

Fyrir nokkru sķšan hafši góšur vinur minn, sveitarstjórnarmašur į landsbyggšinni, samband viš mig. Sonur hans dvaldi hér į höfušborgarsvęšinu m.a. til žess aš bęta sig sem knattspyrnumašur. Pabbinn var afar ósįttur viš aš sonur hans hafi ekki fengiš aš spila neitt meš A lišinu og baš mig um aš skoša mįliš. Ég fór į B lišsleik meš strįknum og žaš fór ekki į milli mįla aš hann var yfirburšarmašur į vellinum. Nęst skošaši ég leik meš A lišinu, og žaš žurfti ekki mikla žekkingu į knattspyrnu til žess aš įtta sig į aš strįkurinn įtti aš sjįlfsögšu žar heima.  Ég tók žjįlfarann tali og hann var hinn almennilegasti. Vandamįliš var aš hinn ungi leikmašur var ,,utanfélagsmašur" og įtti žvķ aš eiga minni möguleika. Auk žess višurkenndi žjįlfarinn žrżsting frį nokkrum foreldrum, sem viš gįtum rętt ķ hreinskilni. Strįkurinn fręšist yfir ķ A lišiš og styrkti lišiš umtalsvert aš mķnu mati. 

Žegar pabbinn hringdi til žess aš žakka mér fyrir inngripiš, žį sagši ég honum aš ef žjįlfarar vęru skynsamir vęru žeir alltaf til ķ aš ręša žaš sem betur mętti fara. Jafnrétti vęri grundvallaratriši. Pabbinn vildi halda žessari umręšu įfram, sem ég hafši takmarkašan įhuga į. Fórnarlömb eru lķtt įhugavert umręšuefni.  Hins vegar gat ég rętt viš hann um umsókn fyrirtękis um ašstöšu ķ hans sveitarfélagi, sem ekki fengi ešlilega afgreišslu žar sem viškomandi vęri ,,utanbęjarfyrirtęki". Ég hitti į veikan punkt. Til lengri tķma skiptir žaš fótboltališiš miklu mįli aš jafnrétti gilti hvaš varšar val į liši, en žaš skiptir ekki sķšur mįli aš jafnrétti gilti varšandi einstaklinga ķ sveitarfélögum, įn tillits til pólitķskra skošana, eša um fyrirtęki hvort žau eru innan sveitar eša ekki. 

Žaš var afar jįkvętt aš ungur utanbęjarleikmašur ķ fótbolta fékk ešlileg tękifęri höfušborgarsvęšinu, en ekki sķšur aš  fyrirtęki meš mjög įhugaverša višskiptahugmynd aš komast į staš ķ byggšarlagi į landsbyggšinni fjarri höfušstöšvum sķnum . 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Góšur pistill og segir ansi margt um svo margt en samt į svo nettan hįtt

Gķsli Foster Hjartarson, 23.7.2010 kl. 14:11

2 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Jį ętli žaš ekki.  kvešja Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 23.7.2010 kl. 18:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband