Með rauðan .........afturenda!

Eftir arfaslaka frammistöðu í Kastljósi í gærkvöldi á móti Hauk Hafsteinssyni framkævmdastjóra Lífeyrissjóði starfsmanna ríkisstofna var komð að viðtali við Ögmund Jónassyni í Kastljósi í kvöld. Nú má vel vera að starfsmenn Kastljóss telji það hlutverk sitt að upphefja ráðherra ríkistjórnarinnar. Hafi það verið hlutverkið tókst það fullkomlega, á kostnað starfsmanna Kastljóss.

Niðurstaðan var niðurlæging fyrir Helga og Kastljós. Ögmundur sem hér á árum áður var mjög öflugur fjölmiðamaður rúllaði Helga Seljan upp. Réttilega benti Ögmundur á að til þess að fara yfir mál lífeyrissjóðanna þyrfti þekkingu og að kafa ofan í málið. Helgi hefði ekki burði til þess. Ég vorkenndi stráknum í lok þáttar. Hann hefur eflaust ekki farið til Akureyrar um kvöldið. Sennilega ekki getað setið í sætinu allan tímann. Ögmundur rassskellti guttann, verðskuldað. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég gleymi ekki hvernig hann mændi upp í Steingrím,á fyrstu árum ríkisstjórnar sinnar. Enda samkjaftar Steingrímur ekki og sagði jafnan Helgi minn! Ég skil vel að fréttamenn geta bara ekki verið harðir við eftv. vin afa hans ,sem mér svona datt í hug.

Helga Kristjánsdóttir, 8.2.2012 kl. 00:36

2 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Helga ég minnist eins viðtals Helga við Steingrím og þá minnti Helgi mig á hundinn minn þegar hann sýnir hvað mesta undirgefni. Hef einnig séð hann taka viðtal við fulltrúa Samfylkingarinnar og því fylgir sami hundshátturinn. Svo reynir hann að vera grimmur og jafnvel dónalegur við pólitíska andstæðinga sína. Þetta gerir hann ótrúverðugan.

Það truflar einnig hvað lítill undirbúningur er að baki viðtölunum. 

Sigurður Þorsteinsson, 8.2.2012 kl. 11:33

3 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Þessi viðtöl væru betur látin vera.

 Ögmundur er og verður alltaf maður sem er ekki með æsing- en malar þessa gutta !

Erla Magna Alexandersdóttir, 8.2.2012 kl. 20:49

4 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Erla, nú er ég ekki alltaf sammála Ögmundi, en ég virði hann fyrir að vera sjálfum sér samkvæmur. Hann var afar rökfastur í þessu viðtali, og þegar Helgi Seljan bjó til félttu, rakti Ögmundur hana upp spor fyrir spor og malaði Helga.

Er þér ekki endilega sammála að þetta viðtal hefði betur ekki komið fram. Viðtalið breytti umræðunni. Eftir viðtalið verður fjallað um þetta mál á annan hátt. Á grunni sem er okkur neytendum hagstæðari. 

Sigurður Þorsteinsson, 8.2.2012 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband