Bęjarstjóri sakašur um bęjarrįš!

Harkan ķ bęjarstjórnarmįlunum ķ Kópavogi er bśin aš vera ótrśleg į sķšustu įrum. Viš žurfum fólk sem vill vinna bęnum af heilindum og ķ friši. Nś saka  bęjarfulltrśar Samfylkingarinnar Įrmann Ólafsson hafi pantaš lękkaš lįnshęfismat Kópavogskaupstašar. Žó  Įrmann njóti ekki mikils traust veršur slķkt ekki trśaš upp į hann. Žaš jafngilti nįnast landrįši, eša myndi žaš kallast bęjarrįš af žvķ aš um bęjarfélag er aš ręša? EF svo ótrślega vildi til  er ekkert annaš fyrir Įrmann aš gera en aš segja af sér sem bęjarstjóri hiš snarasta, annars bķšur hans vantraust į nęsta bęjarstjórnarfundi, hafi bęjarstjórnarfulltrśar einhvern snefil af sómatilfinningu. 

 


mbl.is Segja bęjarstjóra bregšast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Lįnshęfismatiš lękkaši žegar minnihlutinn naut atkvęšis GIB en tillagan stóreykur skuldastöšu bęjarins og skal engan undra. Skil ekki hvers vegna GIB leyfir sér svona gönuhlaup. Ķ tķš žessa meirihluta hefur bęjarstjóranum tekist meš meirihlutanum aš fį lįnshęfismat bęjarins upp og lękkaLskuldir og lį fyrir aš lękka śtsvar.

Ef einhver ętti aš segja af sér er žaš GIB hafi hann snefil af sómatilfinningu - sem utspil hans viršist ekki sżna aš hann hafi.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.1.2014 kl. 03:00

2 Smįmynd: Gķsli Gķslason

Siggi minn, ég ętlaši aš nį aš spjalla viš žig eftir fundinn ķ gęrkveldi en žurfti aš rjśka. Vonandi nį menn sįttum, en mér finnst Įrmann komast įkaflega vel frį žessu. Eins og žetta lķtur śt fyrir mér žį finnst manni eins og tilgangur Gunnars sé aš koma höggi į Įrmann.

Gķsli Gķslason, 17.1.2014 kl. 09:44

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Sęll vinur og velkominn aftur į bloggiš,vonandi stenduršu lengi viš. Žakka fyrir kvešjuna sem sendir mér meš Krissa. Ég ętti nś ekki aš tjį mig um žaš sem ég hef ekki kynnt mér nógu vel,en greinilegt er aš allir eru sammįla um aš brżn žörf sé fyrir félagslegar ķbśšir. Svo kemur įgreiningurinn um hvernig ber aš standa aš lausn žeirra mįla. Fyrir mér er žessi pólitķk ekki samkvęmt venju aš bókstafslistar standi saman,heldur eru fyrri vęringar enn aš gerjast ķ mönnum og afleišingar žeirra nįš aš sundra langt inn ķ lista Sjįlfstęšisflokks alla vega. Eitthvaš er žaš nś ekki ķ anda žess góša drengs sem hann Ašalsteinn Jóns (Žorgeršarson) er,en hann sat hjį eftir žvķ sem ég fregnaši,ķ atkvęšagreišslu um tillögu Gušrķšar varšandi lausn hśsnęšisvandans. Žaš ętlar aš verša efitt aš nśllstilla mannskapinn,žannig aš allt gamalt sé gleymt. En ég skil vel aš žaš sé erfitt aš gleyma hrykalegum įrįsum Samfylkingar,oft ęši żktum.

Helga Kristjįnsdóttir, 17.1.2014 kl. 13:31

4 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

P.S. Žarna komst ég ekki lengra fyrir žvermóšsku ķ rellunni,en įtti aš enda į įrum įšur. Kveš aš sinni.

Helga Kristjįnsdóttir, 17.1.2014 kl. 13:34

5 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Sęll Gķsli. Sundum er sagt aš til žess aš deila žurfi a.m.k. tvo til. Žaš vill svo til aš ég hef upplifaš deilur žar sem ašeins annar ašilinn tók žįtt. Žaš į hins vegar alls ekki viš ķ žessu tilfelli. Ég gagnrżndi Gunnar į hans rįšatķma, og mér kom į óvart hversu mįlaefnalega hann tók gagnrżni ef hśn var réttmęt og vel undirbśin. Hann hafši hins vegar litiš umburšarlindi fyrir tuši. Ef Įrmann fęr gagnrżni tryllist hann, hvort žaš eru nś samherjar hans eša mótherjar. Viš žurfum friš ķ Kópavogi og fara aš vinna saman. Viš žurfum leištoga. Mér sżnist aš nś sé kominn leištogi fram į sjónarsvišiš, sem ętli ekki aš vera neitt handbendi fylkinga.

Sęl Helga. Heyrši Įrmann segja aš žaš vęri minnkandi žörf į leiguķbśšum ķ Kópavogi. Žaš žarf ekki mikla rökhyggju til žess aš įtta sig į žvķ aš žaš eru ósannindi. Į sķšasta bęjarstjórnarfundi sagši Įrmann aš bęrinn hefši keypt 15 leiguķbśšir. Žaš kom fįt į hann žegar Gunnar baš um lista yfir žessar 15 ķbśšir, og sagši aš žetta vęri hugsanlega misminni, sem er nokkuš ljóst žvķ aš į fundinum žar į undan, sagši Įrmann ķbśširnar vera 11, en hann var žį leišréttur, žar sem ašeins 7 voru keyptar, en 4 voru aš koma inn į markašinn eftir endurbętur. Hvernig fęr Įrmann žį žessar 15 ķbśšir, jś žį tekur hann žessar 7 sem voru keyptar, bętir žessum 4 viš sem ekki voru keyptar, en komu aftur ķ leigu eftir višhald, og žar sem hann bętti žessum 4 viš, ranglega, bętir hann žeim jś aftur viš, tvöfalt į nęsta fundi. Ómar Stefįnsson taldi aš hluti bęjarfulltrśa kynni ekki aš telja į sķšasta fundi, ég hef meiri trś į aš Įrmann sé of oft meš lygaramerki.

Siguršur Žorsteinsson, 19.1.2014 kl. 15:01

6 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Helga ég hef aš vķsu ekki mikla trś į reiknikunnįttu Įrmanns :)

Siguršur Žorsteinsson, 19.1.2014 kl. 15:03

7 Smįmynd: Gķsli Gķslason

Sęll Siggi og takk fyrir svariš. Ég žekki ekki mįl ķ Kópavogi ķ smį atrišum en eins og žetta kemur mér fyrir sjónir, žį mun žetta hlišarskref Gunnars ekki skila neinu ķ framgangi félagslegs hśsnęšis ķ Kópavogi. En žetta lķtur śt eins og prķvat spark hans ķ bęjarstjórann og til žess gert į sama tķma og mótframboš kemur fram. En aušvitaš er myndin fjölbreyttari en held samt žetta allt sé vegna žess aš Gunnar og hans menn vilja annan oddvita en Įrmann.

Gķsli Gķslason, 20.1.2014 kl. 20:17

8 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Sęll Gķsli. Fyrir nokkrum įrum fékk ég bréf frį ungum manni, sem var aš bišja um aš fį aš koma į ęfingar hjį mér ķ fótbolta. Meš bréfinu voru 7 myndir af leikmanninum. Bréfiš var vel oršaš, į dżran pappķr og vandaš umslag. Myndirnar voru sżnilega geršar af famanni. Ungi mašurinn var aš ljśka störfum į auglżsingastofu erlendis og okkur kom saman um aš hann kęmi į ęfingu žegar hann kęmi til landsins.

Sannarlega góš fyrstu spor, en mikil voru vonbrigšin žegar leikmašurinn kom į sķna fyrstu ęfingu. Getan var engin. Sķšan žį hef ég varann į žegar strįkar śr auglżsingabransanum koma fram. Žaš skiptir mig ekki nokkru mįli, hvort Įrmann kemur ķ ullarpeysunni sinni, skyrtunni. Hvort pśšriš er ljśsara eša dekkra. Gķsli žiš megiš gjarnan fį Įrmann til ykkar śt į Įlftanes.

Siguršur Žorsteinsson, 27.1.2014 kl. 13:22

9 Smįmynd: Gķsli Gķslason

ha,ha góšur. Žaš er engin bęjarstjóra staša laus į Įlftanesi žar sem viš erum huti af Garšabę og žar er bęjarstjóra stašan vel skipuš. Žaš var nś félagi Gunnars Birgissonar sem var bęjarstjóri į Įlftanesi og missti meirihlutann įriš 2006. Svo fór sem fór.

Gķsli Gķslason, 30.1.2014 kl. 14:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband