Hvalir, fólk og svķn.

 

Var staddur śt ķ Nurberg eins og oft įšur, en žar bżr fólk eiginkonu minnar, og žar bżr reyndar dóttir mķn lķka. Į torginu viš St Lorenz kirkjuna voru matar tjöld eins og alltaf, en ég var į leišinni til Thalia bókabśšarinnar sem er žarna rétt hjį viš Karolinenstraße gengur mašur fram hjį tjöldum sem eru meš kynningar į żmiss konar mįlefnum. Aš žessu sinni var hópur ungs fólks flest rétt um tvķtugt, en svo var meš žeim mašur um fimmtugt. Ungur mašur rétti mér bękling og spurši viltu lįta banna hvalveišar. Ég svaraši žvķ til aš ég vęri ekki viss. Žaš kallaši į aš aš mér komu žrķr til žess aš sannfęra mig. Ég sagšist vera frį Ķslandi, žar sem einhverjar hvalveišar vęru stundašar. Ég var sį eini sem hafši stoppaš til žess aš ręša viš žetta unga fólk og allt ķ einu var stašan sjö į móti einum. Einn af žeim gramsaši ķ gögnum og nįši ķ myndir af hvalveišum ķ Fęreyjum. Svona geriš žiš. Nei, sagši ég og žessi mynd er ekki frį Ķslandi heldur frį Fęreyjum. Žiš drepiš hvalina svona, og myndin sżndi blóšlitašan sjóinn. Nei sagši ég žaš gerum viš ekki. Žvķ meira sem žau tölušu, žeim mun meira įttaši ég mig į žvķ aš žau vissu afar lķtiš um hvernig hvalveišar vęru stundašar. Röksemdarfęrslan var öll į tilfinningasvišinu. Minntist žegar ég var Maóisti ķ menntaskóla, sś helgun var lķka byggš į afar litlum upplżsingum og eflaust röngum. Žegar žrżstingurinn jókst į aš ég fordęmdi hvalveišar snéri ég viš blašinu. Ok sagši ég, kaupi žetta ef žiš hjįlpiš mér ķ minni barįttu ķ Žżskalandi. Žau hlustušu. Jś dętur mķnar fengu peningabauka frį žżsku sparisjóšunum, svķn. Žęr elska svķn. Bóndi sem bżr rétt hjį okkur er meš nokkur svķn  og dętur mķnar elska žessi dżr. Žau eru svo skynsöm, svo falleg og sķšan eru žau ķ hęttu vegna gręšgi mannanna. Žau hlustušu af athygli. Sagši žeim frį žvķ žegar yngri dóttir mķn spurši mig meš skelfingu drepur fólkiš fallegu svķnin. Jį og boršar žau. Nei, pabbi. Ég śtskżrši barįttu mķna viš myndum banna aš drepa svķnin ķ Žżskalandi og hleypa žeim śt śr stķunum. Frelsum svķnin. Leyfum žeim aš ganga um göturnar og į gangstéttunum. Žetta varš mjög vandręšalegt. Ung stślka śr hópnum sagši viš mig aš hśn vęri į móti öllu drįpi į dżrum, lķka fiskum. Žetta er alltaf spurningin um val. Val į žvķ sem skiptir mįli. Eigum viš aš velja hagsmuni hvalanna, svķnanna eša mannanna. Og ķ hvaša ršš. Svandķs Svavarsdóttir velur hagsmuni hvalanna meira en hagsmuni verkafólksins sem missti vinnuna į Vesturlandi, vegna įkvöršunar hennar. Inga Sęland velur lķka hagsmuni hvalanna ofar hagsmunum verkalżšsins. Hef įkvešiš aš hafa hagsmuni fólksins fyrst, og sķšan dżranna hvalanna og svķnanna, jį og Svandķsar og Ingu Sęland. Dóttir mķn hefši vališ svķnin į undan žeim vinkonum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Sęll drengur minn!Žaš er alltaf hin besta skemmtun aš deila viš žig og rökręša um hvašeina sem snertir tilfinningar manns. Minni į žęr seinustu ķ "Hreint og Klįrt" svo stjarnfręšilega langt sķšan og minnist žeirra sem žar réšu hśsum.-Bestu kvešjur H.K.
 

Helga Kristjįnsdóttir, 3.7.2023 kl. 23:07

2 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Heil og sęl Helga mķn. Jį žaš aš geta skiptst į skošunum og ekki endilega vera sammįla er mikilvęgur hluti lżšręšisins. Žvķ mišur fara allt of margir ķ skotgrafirnar, žaš geršum viš aldrei. Nżjir punktar geršu oft myndina betri og sterkari. Mikill söknušur af žeim góša dreng Gušmundi Helgasyni. Jį svo gįtum viš rętt fótboltann Breišablik rķkara félag aš hafa žig ķ liši. Viš ęttum aš setjast nišur yfir kaffibolla og rifja upp afar góša tķma. Bestu kvešjur Helga mķn. 

Siguršur Žorsteinsson, 4.7.2023 kl. 02:39

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Takk fyrir vinur,jį til er ég ķ žaš; Į von į Nonna seinni part Jślķ svei mér žį vęri gaman aš hella upp į. Mb.kvešju.

Helga Kristjįnsdóttir, 4.7.2023 kl. 23:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband