Vorbošinn ljśfi!

Minnist žess žegar hér fyrir rśmum 50 įrum var aš fara ķ fótboltaleik til Vestmannaeyja. Žaš žurfti aš bęta viš ķ sjśkratöskuna og og sem žjįlfara vantaši okkur örfįa žętti. Meš mér fór Magnśs Teitsson sem žį var 17 įra, afar feiminn, en sķšar varš einn af bestu handbolta og knattspyrnumönnum landsins. Atli Ešvaldsson sagši Magnśs besta leikmann sem hann hafši spilaš meš ef ég man rétt. Žurfti aš kaupa pakka af plįstri og byrjaš. Einn pakka af ......žį tók athyglisbresturinn viš, svo ég byrjaši aftur Fį einn pakka af ....., eftir fjóršu tilraun var mér litiš į Magnśs hann var afar raušur ķ andliti, og ašrir ķ Apótekinu voru meš afar spaugilegan svip. Žóttust allir vita hvaš ég ętlaši aš kaupa. Svo fór ég ķ Apótek ķ gęr, og į undan mér var ungt par afar įstfangiš aš sjį. Strįkurinn segir įkvešinn. Fį einn pakka af vorbošanum. Afgreišslukonan virtist ekkert skilja hvaš ungi mašurinn var aš bišja um. Žį byrjaši hann aš raula Žśsund hjörtu, eftir McGauta. Ég er meš vorboša ķ vasanum. Jį sagši afgreišslukonan, einn pakka af smokkum. Žś getur kallaš žį žaš en er fyrir mér eru žetta  vorbošar. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband