Aš byggja upp viršingu og heišur hjį öšrum?

Ungir Samfylkingarmenn ętla aš einbeita sér aš byggja upp viršingu og heišur hjį Jóhönnu Siguršardóttur. Žaš veršur mikiš og erfitt verk . Jóhanna Siguršardóttir naut stušnings 65% ķslensku žjóšarinnar žegar hśn byrjaši sem forsętisrįšherra, sį stušningur er nś kominn nišur ķ um 15%. Žaš er algjörlega rangt aš forsętisrįšherrar missi viršingu og traust, į erfišum tķmum. Fyrir bestu leištoga heims eru slķkar ašstęšur žęr bestu.

 Ólafur Ž Stephensen ritstjóri Fréttablašsins  lżsir žessu įgętlega ķ eftirmęlum um Jóhönnu Siguršardóttir. Hśn sé kröftugur barįttumašur, sem lķtiš gefur eftir. Sé ķ barįttu en ekki samvinnu. Sé aš knżja ķ gegn ķ staš žess aš vera leištogi. Nišurstašan er įtök į Alžingi, innan stjórnarflokkana og ķ žjóšfélaginu. Annaš hvort hlżša menn eša eru ķ andstęšingar Jóhönnu. Viršing fyrir Jóhönnu Siguršardóttur byggist į barįttu hennar fyrir žeim sem minna mega sķn ķ gegnum tķšina. Ķ stjórnartķš hennar sem forsętisrįšherra kemur hins vegar aš barįttuašferšir hennar og leišir, bęta ekki kjör žeirra sem minnst mega sķn. 

Į sama tķma og formašur Ungra jafnašarmanna vill hann vinna aš  ,,Auknu umręšulżšręši og vinna aš žvķ aš uppręta óvinavęšingu". Žetta žżšir aš fara frį vinstri stefnu Jóhönnu Siguršardóttur og ólżšręšislegum vinnubrögšum hennar. Ķ įtt til jafnašarstefnu. 

Žetta sama kom fram ķ forsetakosningum ķ sumar. Žóra Arnórsdóttir sem var aš sjįlfsögšu fulltrśi Samfylkingarinnar ķ kosningunum. Hśn reyndi allt sem hśn gat til žess aš žvo žann stimpil af sér, en tókst ķlla. Hśn var oršin į móti ašild aš ESB. Hśn afneitaši Jóhönnu og Steingrķmi. Hśn gagnrżndi vinnubrögš rķkisstjórnarinnar ķ stóru mįlunum į žingi, aš žau vęru unnin ķ ósįtt. Umfram allt vildi hśn aftur samrįš og samvinnu   aš vinna saman, ķ staš nśverandi įstands. 

Viršing og heišur, vinnur fólk sér helst inn af verkum sķnum. Oršstż Jóhönnu Siguršardóttur hefur hśn skapaš aš mestu sjįlf. Vissulega hörkuduglegur barįttumašur,  en afar slakur leištogi. Žaš endurspeglast ķ trausti almennings į henni. Hśn gerir sér grein fyrir aš Samfylking og VG eru ekki aš halda įfram ķ rķkisstjórn. Framundan eru a.m.k. 18 įra endurhęfing. Sį tķmi er henni óbęrilegur. 

Ungir jafnašarmenn verša komnir yfir mišjan aldur įšur en Samfylkingin į nokkurn möguleika aš komast aftur ķ rķkisstjórn. Į žeim tķma hefur žeim ekki tekist aš pśstla saman brotinni viršingu og heišri Jóhönnu Siguršardóttur.  


mbl.is Nżr formašur unglišahreyfingar Samfylkingarinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sammįla žessu öllu saman, nema ég er ekki viss um aš Samfylkingin verši lengi śt ķ kuldanum žvķ mišur.  Allof margir eru ennžį meš gullfiskaminni og sį ķ raun og veru ekkert athugavert viš hvorki stjórnunarstķlinn, né ašferširnar.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.9.2012 kl. 11:31

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Hinn almenni kjósandi metur fyrir sitt leiti,hvaš hann telur afglöp sitjandi stjórnarflokka, hvort eigi aš nįša eša hneppa ķ ęvilanga śtlegš. Žaš er bara svo aš stefnuskrį flokka gengur oftast śt į žaš sama;Tryggja žeim lęgst lau,,,, osfrv. En menn sem eru innvķgšir ķ flokka,munu ęvinlega sjį ķ gegnum fingur sér viš žį,eru sem sagt fast fylgi. Rįšamenn nefna oft aš žeir hefšu žurft aš taka erfišar óvinsęlar įkvaršanir,sem skżringu į fylgistapi sķnu. Hverju myndi Steingrķmur bera viš, viš slķkar ašstęšur,? Blessunarlega erum viš ekki gengin ķ Esb.fyrir mér er höfušįhersla aš Samfylking nįi ekki stöšu sem leišandi flokkur ķ stjórnarmyndun. Mb.kvešju.

Helga Kristjįnsdóttir, 30.9.2012 kl. 18:30

3 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Įsthildur žś hefur allt of oft rétt fyrir žér, žegar žś ert mér ekki sammįla. Žakka žér fyrir žaš. Ég vonsast samt til žess aš nś fari aš renna upp tķmi, žar sem viš öll getum lęrt af hvort öšru, įn tillits til žess hvort viš höfum einhvern tķma, eša nś kosiš einhvera flokka. Žannig žurfum viš į sveitarstjórnarstiginu aš efla lżšręšiš umtalsvert. Ég lęri yfirleitt mest af žeim sem eru mér ósammįla aš einhverju leiti. Alręšissinnar kenna mér yfirleitt lķtiš sem ekkert, nema minna mig į hvers vegna ég  er ekki alręšissinni.

Nś, er ég dįlķtiš upptekinn af žvķ hvernig viš getum  bętt lķšan žeirra sem eru meš hindranir, athyglisbrest, ofvirkni, lesblindu, asberger einkenni osfv. Bróšir minn sagši mér frį ungum manni sem hann kenndi į Ķsafirši. Sį var snillingur sem pķanóspilari, og hefur nś komiš fram og sagt frį žvķ aš hann hafi hindranir og hvernig hann var mešhöndlašur. Bróšir minn sagši mér meš ašdįun, hvers kynnis snillingur žessi ungi mašur var, og hvaš hafi veriš įnęgjulegt aš kenna honum. Hin hlišin er ekki mjög skemmtileg hvernig žessi snillingur var lagšur ķ einelti sem į yngri įrum. Viš veršum  aš gera betur og berjast  betra samfélagi. Annars žekkir žś žetta miklu betur en ég af eigin reynslu.

 Helga ég hef trś į betri tķš, ef viš saman lįtum ķ okkur heyra. 

Siguršur Žorsteinsson, 30.9.2012 kl. 18:53

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk vinur.  Mįliš er aš viš lęrum alltaf mest af žeim sem hafa ašra sżn en viš sjįlf ķ żmsum mįlum.  Žannig lęrum viš nżja hluti og fįum nżja sżn į mįlin.  ÉG held aš ég viti hvaša dreng žś ert aš tala um.  Vęnn og yndislegur drengur.  Ég held aš hann hafi nįš aš finna sig į endanum.  Andri į flandri kom ķ heimsókn til hans er žaš ekki.  Žaš er svo sorglegt žegar fólk er lagt ķ einelti og jafnvel eyšilagt į lķkama og sįl.  Ég žekki slķka śr minni vinnu, yndislegt fólk og svo frįbęrlega klįrt į alla lund, en hefur ekkert sjįlfstraust, af žvķ aš žaš var ręnt frį žeim ķ ęsku.  'Eg verš alveg rosalega reiš žegar ég uppgötva svona.  Žess vegna hef ég vaktaš eins og Haukur yfir mķnum dreng og viš minnstu grunsemdir um eitthvaš slķkt fariš beint ķ skólastjórann.  Og į tķmapunkti hętti žetta algjörlega sem betur fer.

Ég var į frįbęrum fundi ķ dag, sem ég į eftir aš greina frį.  Žaš varš einskona vakning hjį mér, sem ég mun skżra frį sķšar.  Langt sķšan ég hef fundiš slķkt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.9.2012 kl. 19:40

5 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

"Hjį öšrum" er lykilatriši hér.

Jón Steinar Ragnarsson, 30.9.2012 kl. 20:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband