Fįrįšshįttur eša hundslegt ešli į Sprengisandi.

Nįgranni minn į hund, sem hendir sér nišur ķ tķma og ótķma. Nś er žaš svo aš žessi įrįtta į ašeins viš um mig og eiganda hundsins, viš ašra er hundurinn ógnandi. Ķ fyrstu fannst mér žessi įrįtta hundsins afar leišigjörn, en žegar ég fékk skżringu į hįtterni hundsins skipti framgangan ekki mįli lengur. Eigandinn śtskyrš fyrir mér aš hann hafi tekiš hundinn aš sér 9 mįnaša og fyrri eigandi hafi lamiš hann eins og haršfisk. ,,Mennirnir eru svona lķka" eša sumri žeirra. ,,Fylgstu meš Helga Seljan eša Sigurjóni Egilssyni į Sprengisandi. Žeir reyna aš vera grimmir žegar žeir fį politķska andstęšinga  ķ heimsókn, en žegar žeir fį forystumenn Samfylkingarinnar eša Steingrķm Sigfśsson er tungan komin nišur į bringu og hundsešliš fer ekki fram hjį neinum". 

Ķ morgun hafši yngri dóttir mķn sett Bylgjuna į, og viti menn kemur ekki félagsmįlarįšherra  ķ heimsókn į Sprengisandi. Framganga žįttastjórnandans mótašist af samblandi af fįrįšshętti og undirlęgjuhętti aš hętti nįgrannahundsins. Nś veit ég ekki hvort Sigurjón hafi veriš laminn ķ ęsku af žessu vinstra liši eša hvort um įunninn undirlęgjuhįtt sé aš ręša, en mikill var léttirinn žegar ég snarlega vippaši góšum jass į fóninn sem leysti žessi ósköp af hólmi. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Siguršur, žś nefnir Sigurjón Egilsson og Helga Seljan. Hvaš meš Egil Helgason er hegšun hans eitthvaš skįrri?

 Žaš kemur fram aš žegar smįstelpur sjį t.d. Justin Bieber, žį missa žęr allt vald į žeim lķkamshlutum sem sjį um vökvaframleišslu eša geymslu. Heldur žś aš žaš sama eigi viš um žį félaga?

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 27.12.2011 kl. 09:46

2 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Arnar. Jį, Egill į til aš halda betur haus meš innlendum pólitķkusum, žó aš hann eigi til aš leggjast į bakiš žegar mjög fręgir śtlendingar koma til hans. Hef meira į tilfinningunni aš hann įstęša žess aš hann velur til sķn jįfólk sitt į mišju og vinstri vęngum stafi af löskušu sjįlfsmati eša hreinum egóisma.

Į hljómleikatķmanum fušaši mašur sig į žvķ aš fyrir framan sviš voru smįstelpur og veinušu. Sķšar las mašur vištöl viš nokkrar žeirra og žęr śtskżršu žessa hegšun sķna. Hjį sumum žeirra var žetta engin uppgerš. Sennilega ekki įstęšulaust aš žetta er kallaš pķkuskrękir. Hverning žetta kemur fram hjį žeim félögum, ętla ég mér ekkert aš hugleiša neitt um. 

Siguršur Žorsteinsson, 27.12.2011 kl. 10:33

3 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Er žaš nś karlmennska, spyr kerlingin ég?

Ég missti bara alveg af žessum Sprengisands-žętti og bęttur skašinn, heyrist mér. 

Žaš hvarflaši ekki aš mér aš žessir ESB-herrar tękju sér ekki frķ frį skošana-mótandi žętti į jóladag. En sumum er ekkert heilagt žegar ESB-įróšur er annars vegar. Fram-selja jafnvel ömmu sķna og fleiri til annarra landa, ef žaš skyldi greiša fyrir umsókninni ķ ESB-himnarķkiš heilaga.

Egill Helgason er allt önnur sort, sem raunverulega reynir aš finna jafnvęgi og sannleika, žaš mį hann eiga. Og hann tekur sér žó frķ til aš halda uppį hįtķš ljóss og frišar. Fyrir žaš eitt og sér tęki ofan fyrir Agli Helgasyni, žaš er aš segja ef ég hefši hatt

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 27.12.2011 kl. 12:01

4 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Anna stušningsfólk samfylkingarinnar er flest einnig sérstakt stušningsfólk fjölmenningar. Til žess aš žóknast śtlendingum, leggur žetta liš aš eins lķtil įhersla sé lögš į kristna trś og mögulegt er. Helst aš leggja hana nišur. Ķ staš žess kemur trśin į ESB.

 Egill Helgason į til takta. Ķ dag eru 30% žjóšarinar sem styšur VG og samfylkinguna. Samt eru įvallt 70% af višmęlendum hans śr žessum flokkum. Innan tķšar verša stušningsmennirnir 20% žjóšarinnar. Verša žį višmęlendurnir śr žessum flokkum 80%

Siguršur Žorsteinsson, 27.12.2011 kl. 20:42

5 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Jį, Siguršur. Žetta er allt eitt stórt heims-blekkingar-leikrit, sem er rótlaust og byggt į sandi.

Lżšręšiš er ekki nokkurs metiš hjį fjarstżršum persónum heims-stjórnvalda.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 27.12.2011 kl. 22:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband