Mikiš er ég feginn.....

,,Mikiš er ég feginn aš žetta skuli koma upp nś fyirr kosningar". sagši hann

,,Nś", svaraši ég

,,Jį, žį žurfum viš ekki endalaust aš hlusta į einhverjar umręšur um efnahagsmįl" sagši hann

,, Stöndum viš ekki frammi fyrir 18 žśsundum atvinnulausra, og gķfurlegum erfišleikum heimila og fyrirtękja" spurši ég

,, Sjįlfsagt, en viš getum ekkert gert ķ žvķ" sagši hann

,, Žaš er nś żmislegt sem viš getum gert ķ stöšunni og ég vil umręšur um žęr leišir" sagši ég

,, Žaš flękir bara mįlin" sagši hann

 


mbl.is Framhaldiš ķ höndum formannsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Breytir engu fyrir mįlflutning Sjįlfstęšisflokksins aš žessu leyti, žeir hafa engar lausnir fyrir heimilin hvort eš er, bara atvinnulķfiš og žį sem eiga žaš og FLokkinn.

Gušmundur Įsgeirsson, 11.4.2009 kl. 13:15

2 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Gušmundur ég į eftir aš sjį tillögur flokkanna. Žaš sem mér finnst mikilvęgast er aš örva atvinnulķfiš, t.d. meš vaxtalękkun, žvķ ef atvinnuleysiš fer t.d. śr 18 žśsund upp ķ 30 žśsund žį er sś žróun žaš vesta sem gerist fyrir ķslensk heimili.

Siguršur Žorsteinsson, 11.4.2009 kl. 15:11

3 identicon

Gušmundur, žér yfirsést žaš greinilega aš atvinnulķfiš er heimilin, ef atvinnulķfiš stoppar fį heimilin ekki peninga.  Žaš aš koma atvinnulķfinu til hjįlpar gerir žaš aš verkum aš fólkiš getur fariš aš vinna aftur fyrir sķnum peningum og haldiš lķfinu įfram.

Aš dęla endalausum peningum ķ "heimilin" er enginn lausn.  Žeir sem žurfa į žvķ aš halda eiga aš sjįlfsögšu aš fį žį ašstöš sem žeir žurfa en ašal atrišiš er atvinnulķfiš!!!

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 14.4.2009 kl. 13:53

4 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Arnar, ef žér finnst atvinnulķfiš svona frįbęrt žį deili ég ekki žeirri reynslu meš žér, og minni enn og aftur į hverjir žaš eru sem eiga atvinnulķfiš į Ķslandi (eša hafa įtt a.m.k. hingaš til). Mķn reynsla af žvķ er aš žaš er óheišarlegt, og hefur ekki reynst mér vel sem hef žó reynt aš halda mér heišarlegum uppį sjįlfsviršinguna. Atvinnulķf žar sem žeir "sigra" sem svindla mest er ekki atvinnulķf sem mér finnst vert aš styšja, og žį er ég aš tala um ķslenskan vinnumarkaš og višskiptasišferši almennt. Um leiš og og einhver kemur meš tillögu um aš styšja viš heilbrigt višskiptasišferši og borgaraleg fjölskyldugildi ķ fyrirtękjarekstri, žį skal ég hlusta. En ekki žegar eina "lausnin" sem bošin er felst ķ aš gera fjįrmagnseigendum aušveldara aš hirša enn meiri peninga af hinum "vinnandi stéttum" en žeir hafa nś žegar fengiš aš gera meš skelfilegum afleišingum fyrir žjóšina alla.

Gušmundur Įsgeirsson, 24.4.2009 kl. 12:45

5 identicon

Žś villt žį semsagt aš rķkiš borgi heimilunum pening, žannig aš heimilin geti borgaš bönkunum sķnar skuldir.

Eigum viš ķ leišinni ekki bara aš sleppa žvķ aš vera meš peninga, fólkiš fęr bara skaffaš vinnu žar sem žaš mętir.  Fęr sķšan matarmiša sem žaš getur fariš meš į fęšudreyfingarstöšvar.  Og fariš meš ķ hśsnęšiš sem aš rķkiš į og leyfir žegnum aš nota...

hmm..hefur žetta ekki veriš reynt einhverntķmann įšur ???

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 14:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband