Rśinn inn aš skinni.

Mašurinn fór ķ rįšgjöf į föstudaginn, skķtblankur. Rķkisstjórnin bśin aš rża (rśa) manninn inn aš skinni, meš skattaįlögum. Enginn matur til lengur. Rįšgjöfin, žaš er til nóg. Tķndu sveppi og mašurinn hlżddi. Lķfiš vissulega bęrilega og ókeypis gisting fylgdi ķ framhaldinu, og morgunveršur.


mbl.is Nakinn og til vandręša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

He, he, Žessi var góšur Siguršur :):)

Finnur Bįršarson, 19.9.2009 kl. 15:48

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Alltaf gaman aš heyra eša sjį nżyrši. Hvašan kemur žessi sögn, aš rśa? Fannstu hana einhvers stašar, nafni, eša fannstu hana upp?

Siguršur Hreišar, 19.9.2009 kl. 16:00

3 Smįmynd: Finnur Bįršarson

"Rśinn öllu trausti" get alveg séš aš žetta sé nżyrši Siguršur

Finnur Bįršarson, 19.9.2009 kl. 17:36

4 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Fyrir fįeinum įrum hefši ég slegiš į lęri mér og hęlt Sigurši Hreišar fyrir fyndni en ég žori žaš ekki. Įstęšan er sś aš eitt sinn sat ég foreldrafund žar sem įhyggjuefni nokkurra foreldra var aš nįmsbękur vęru skrifašar į óskiljanlegu mįli sem žeir treystu sér ekki til aš lesa meš börnunum. Foreldrarnir höfšu skrifaš hjį sér nokkur orš en mesta hneykslan vakti oršiš "mjaltir"  "og hvaša oršskrķpi  er žetta eiginlega?"

Siguršur Žóršarson, 19.9.2009 kl. 18:14

5 Smįmynd: Baldur Fjölnisson

Góšur, LOL.

Baldur Fjölnisson, 19.9.2009 kl. 18:19

6 Smįmynd: Sęmundur G. Halldórsson

Fyrir žį sem ekki vita betur er Siguršur Hreišar aš benda į aš sögnin er "rżja" ķ nafnhętti.

rżja, rż, rśši, rśinn: taka ull af saušfé, dęmi: rżja e-n inn aš skinni. Og varšandi fréttina. Var einhver aš kvarta? Hafši enginn af žessum mönnum séš typpi fyrr?

Sęmundur G. Halldórsson , 19.9.2009 kl. 18:57

7 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žaš er ekki amalegt aš fį svona afbragšs ķslenskukennslu.

Siguršur Žóršarson, 19.9.2009 kl. 19:51

8 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Sį lesblindi er alltaf žakklįtur

Siguršur Žorsteinsson, 20.9.2009 kl. 00:01

9 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Siguršur Žorsteinsson,

Žaš er sitthvaš aš vera lesblindur eša slakur ķ mįlskilningi, žś ert augljóslega  hvorugt.  Žaš sama veršur žvķ mišur ekki sagt um hér veita tilsögn.

Siguršur Žóršarson, 20.9.2009 kl. 08:07

10 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Sęll nafni, jś ég er lesblindur, og žaš er įstęšan fyrir žvķ aš ég held śti žessu bloggi. Aš yfirvinna hręšsluna aš skrifa. Oft vķxla ég stöfum og stundum detta nišur orš įn žess aš ég taki eftir žvķ. Nś žegar ég les žessa fęrslu finnst mér žaš aš segja aš rśa mann inn aš skinni gęti gengiš.

Siguršur Žorsteinsson, 20.9.2009 kl. 20:49

11 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

lo

Siguršur Žóršarson, 21.9.2009 kl. 21:53

12 Smįmynd: Baldur Fjölnisson

Žaš sem gildir er aš koma įkvešinni hugmynd og helst einna frumlegri, til skila og mér finnst žaš hafa tekist įgętlega hér.

Baldur Fjölnisson, 21.9.2009 kl. 23:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband