Skošanakönnun, um nęsta landslišsžjįfara ķ knattspyrnu karla

Var aš hugsa um aš setja upp skošanakönnun. Hverjir telja aš Ólafur Jóhannesson verši įfram žjįlfari Ķslenska landslišsins ķ knattspyrnu. Svo hętti ég strax viš. Žaš heldur enginn aš Ólafur verši nęsti landslišsžjįlfari. Ólafur er bśinn meš sinn tķma, sem hann fékk og hann notaši tķmann ķlla. Tölfręšin segir aš hann er aš nį einum lakasta įrangri sem nįšst hefur.

Žaš er enginn sem spyr, hvort žjįlfarinn sé góšur žjįlfari eša slakur. Žaš er ekki į spurningalistanum. Žaš er spurt, hefur hann nįš įrangri eša ekki? Žvķ hefur veriš svaraš og žį kemur bara nęsta spurning. Hver tekur viš?

Aš mķnu mati žarf aš leggja įherslu į žżsku ašferšina. Ž.e. öflugt teymi. Žaš žżšir 3-6 menn. Einn ašalžjįlfari meš teymi. Aš mķnu mati getur sį alveg veriš ķslenskur. Viš eigum til innlenda žjįlfara sem gętu nįš įrangri, en viš žurfum breytta hugsun og vinnubrögš. Viš sjįum žau aš hluta hjį kvennalandslišinu ķ fótbolta, en žaš er hęgt aš fara lengra. Stefna hęrra. 


mbl.is Ķsland fyrir nešan Fęreyjar į FIFA listanum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Atli Kristjįnsson

Ég męli meš žér.  Til vara vil ég fį öfluga konu ķ žetta starf, sé marga kosti viš žaš.  Žaš žarf einhverja nżja hugsun ķ žetta allt.  Ķ dag eru allir okkar bestu menn atvinnumenn, ekki įhugamenn eins og var. Efnivišurinn er til stašar.  Viš veršum lķka aš hętta žessari uppskrśfaša fjölmišlafįri ķ kringum žessa strįka. Mér finnst ég alltaf brotlenda ķ vęntingum mķnum til karlalandslišsins og sį öll sömu einkenni hjį 21 įrs strįkunum.  Nżt žess aš horfa į fótbolta, en eins of fótbolti er spilašur į jöršinni, verša vęntingarnar aš vera žar lķka.

Jón Atli Kristjįnsson, 30.6.2011 kl. 11:53

2 Smįmynd: Dexter Morgan

Ég kvķši žeim degi, žegar og ef, Ólafur Jóhannesson fęr okkar unga og efnilega liš U-21 ķ hendurnar. Hann į eftir aš klśšra žvķ BIGTIME. Ólafur er lśser og hefur alltaf veriš. Hvaš hefur hann unniš til margra veršlauna į ķslandi ?

Žaš sem žarf nśna, ekki sķšst til aš knésetja KSĶ-klķkuna og žį spillingu og leišindi sem žar eru ķ gangi, er ERLENDUR žjįlfari, reyndur erlendur žjįlfari, sem stżrir vęntanlegu landsliši eftir sķnu eigin höfši. En KSĶklķkan er sennilega alfariš į móti žvķ aš fį inn sjįlfstęša hugsun og geršir hjį sér. Žį munu žeir ekki lengur geta vķlaš og dķlaš meš žessi mįl.

Žjóšin į heimtingu į žvķ aš vel verši hugsaš um framtķšina, įn žjóšarinnar veršur ekkert landsliš til.

Dexter Morgan, 30.6.2011 kl. 14:16

3 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Jón Atli. Ķ gegnum tķšina hef ég hitt mjög margt gott fólk sem, hefur mikiš vit į fótbotbolta nįnast įn žess aš hafa spilaš hann eša žjįlfaš. Hins vegar hef ég bęši lesiš og heyrt ķ mörgum ,,sérfręšingum" sem eru algjörlega tómir į žessu sviši. Ég ętla aš ręša viš konuna ķ kvöld, žegar ég kem uppķ og ręša žetta mįl mjög varlega. E.t.v. hefur hśn lausnina

Dexter nś hef ég meira įlit į Ólafi en žś. Hann nįši athyglisveršum įrangri. Hins vegar er ég ekki įnęgšur meš įrangur hans meš landslišiš og langt žvķ frį. 

Stjórn KSĶ finnst mér vera į réttri leiš, greip t.d. inn ķ samskipti landslišsžjįlfara og 21 įrs žjįlfara. Mér finnst fyrst og fremst reyna į stjórn KSĶ nś og ętla aš dęma hana af žeim verkum. 

Siguršur Žorsteinsson, 30.6.2011 kl. 18:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband