Höldum forsetakosningabarįttunni frį lįkśrunni.

Nś hef ég ekki fylgst mikiš meš kosningabarįttu forsetaframbjóšandanna aš undanförnu. Sį fyrir tilviljun myndband af Žóru Arnórsdóttur žar sem hśn hélt bolta į loft. Sem gamall knattspyrnužjįlfari varš ég yfir mig hrifinn. Į ekki von į aš ašrir frambjóšendur sżni slķka takta.

Ég var sannarlega opinn fyrir aš heyra og sjį hvaš frambjóšendurnir hafa fram aš fęra. Mįlfutningur Herdķsar, Ólafs og Andrea hefur falliš mér ķ geš. Frammistaša Žóru hefur valdiš mér nokkrum vonbrigšum, og skrifa ég žaš į žį stašreind aš hśn er nżbśin aš eignast barn og er žvķ ekki tilbśinn andlega ķ harša barįttu. Ari Trausti hefur aš mķnu mati misst taktinn. Ég er ekki alveg aš skilja framboš Hannesar. Held aš žaš sé ekki endilega góš hugdetta, aš žó mašur fari ķ endurmenntun žį žurfi mašur aš bjóša sig fram til forseta. 

Žaš hefur fariš ķ marga og skašaš Žóru aš mjög margir upplifa bęši RŚV og Baugsmišlana sem hlutdręga. 

Undir kvöldiš kvöldiš fékk ég į boršiš hjį mér eitthvaš mįl um Svavar eiginmann Žóru, eftir eitthvaš vištal viš Eirķk Jónsson. Žetta blaš fór ólesiš ķ ruslatunnuna. Man eftir žessum Eirķki meš einhvern žįtt ķ einhverjum fjölmišlinum hér um įriš. Lęgra sekkur fjölmišun varla. Held aš žetta slįi DV viš. 

Lįtum ekki slķka lįkśru sóša žessa kosningabįrįttu śt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Hélt satt aš segja aš Eirķkur Jónsson vęri daušur, aš minnstakosti  sem fjölmišlamašur , en fram ganga hans hér um įriš var meš žvķlķkum endemum aš meira af žvķ vantar mig ekki. 

En nś sé ég hér į blogginu aš hann er enn aš einhverstašar ķ holręsum og meš sama sóšaskapinn.  Žegjum hann ķ hel, žvķ hann er athyglissjśkur og ómarktękur.  

Hrólfur Ž Hraundal, 21.6.2012 kl. 08:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Þorsteinsson

Höfundur

Sigurður Þorsteinsson
Sigurður Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þor
  • Þor
  • Birna Einarsdóttir
  • Birna Einarsdóttir
  • kjöt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband